3 เหตุผลที่คุณต้องหลงรักทรัสตี้คาร์หมดใจ!

เปิดอ่าน 4,187 views

1

      ‘ทรัสตี้คาร์” คือตลาดรถมือสองออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไทยที่มีรถมือสองคุณภาพดีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย ครอบคลุมแทบทุกประเภทรถ ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ รถเก๋ง รถอเนกประสงค์ หรือแม้แต่รถบรรทุก นอกจากนี้ทรัสตี้คาร์ยังมีรถมือสองให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อติดตลาดอย่าง Toyota Honda Nissan Mazda ฯลฯ หรือแม้แต่รถหรูอย่าง Bmw และ Mercedes-Benz ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตลาดรถมือสองอย่างทรัสตี้คาร์มีให้แก่ลูกค้าเช่นกัน

   แม้ว่าทรัสตี้คาร์จะเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์หน้าใหม่วัยกระเตาะที่เพิ่งเปิดให้บริการมาเพียง 1 ปี แต่ทรัสตี้คาร์( https://www.trusteecar.com/taladrod )ก็ได้รับความนิยมสูงลิ่วเป็นอันดับหนึ่ง มาแรงแซงทางโค้งตลาดรถมือสองออนไลน์เจ้าอื่นๆ ด้วยเหตุผล 3 ข้อต่อไปนี้

2

1. ทรัสตี้คาร์มีฟังก์ชันการใช้งานของเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณค้นหารถรุ่นที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและหลากหลาย ด้วยการระบุยี่ห้อ รุ่น สี และราคาที่ต้องการ คุณจะค้นพบรถมือสองที่ตรงใจในงบประมาณที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำ ด้วยวิธีการง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน รวดเร็วทันใจแบบที่หาไม่ได้จากที่อื่น

2. ทรัสตี้คาร์มีจุดเด่นที่ทำให้ครองตำแหน่งเบอร์หนึ่งในแวดวงตลาดรถมือสองออนไลน์ตรงที่รถทุกคันบนเว็บไซต์จะมี Trustee list 3 ข้อ ได้แก่ สถานะ Member ที่จะยืนยันข้อมูลการติดต่อของผู้ขาย สถานะ Verified Seller ที่ยืนยันสถานภาพความเป็นเจ้าของรถ และสถานะ inspected ที่ยืนยันสภาพรถยนต์จริงด้วยบริการ Car inspection ซึ่ง Trustee list ทั้ง 3 ข้อนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการซื้อขายให้แก่ผู้ซื้อและผู้ขายที่ใช้บริการจากทรัสตี้คาร์แล้ว ยังช่วยการันตีความโปร่งใส น่าไว้วางใจของทรัสตี้คาร์ในฐานะตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งอีกด้วย

3. ทรัสตี้คาร์มีบริการตรวจสอบสภาพรถมือสองอย่างละเอียดโดยช่างที่ชำนาญและอุปกรณ์มาตรฐานสากล เพื่อการันตีว่ารถที่ลูกค้าซื้อไปไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก ไม่เคยถูกไฟไหม้ หรือผ่านการตัดต่อดัดแปลงใดๆ ทำให้ลูกค้าอุ่นใจได้ว่าได้ซื้อรถที่ปลอดภัยและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายออกไป นอกจากนี้ทรัสตี้คาร์ยังตรวจสอบเอกสารอย่างถี่ถ้วน ทั้งชื่อ-ที่อยู่ ทะเบียนรถ ไฟแนนซ์ รวมถึงประวัติอาชญากรรมต่างๆ เพื่อยืนยันว่าผู้ขายมีตัวตนอยู่จริงและรถที่นำมาขายเป็นรถที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในทุกๆ ด้าน

3

      3 ข้อที่กล่าวมานี้เองที่ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ไว้วางใจในคุณภาพการให้บริการของทรัสตี้คาร์ จนตลาดรถมือสองออนไลน์น้องใหม่แห่งนี้ก้าวทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบนโลกออนไลน์ และเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคทุกคน นอกจากนี้ ทรัสตี้คาร์ยังมีแคมเปญครบรอบ 1 ปีเพื่อพัฒนาการให้บริการตรวจสอบสภาพรถให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเปิดโอกาสให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการ ที่นี่ เพราะคำตอบของคุณมีค่าสำหรับเราตลาดรถมือสองออนไลน์ทรัสตี้คาร์ใส่ใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขายขนาดนี้ นอกจากจะทำให้คุณสามารถซื้อรถได้เร็วแล้ว ผู้ขายยังขายออกไว ได้ราคาดีอีกด้วย คุณยังจะรออะไรอยู่? หากคุณกำลังมองหารถมือสอง หรือกำลังต้องการขายรถบ้านมือสองด้วยตัวเองอยู่ ไว้วางใจให้ทรัสตี้คาร์เป็นสื่อกลางให้แก่คุณ

ร่วมแสดงความคิดเห็น