ผียื่น27ล้านปอนด์ ทาบชอว์แทนเอวร่า

เปิดอ่าน 3,755 views

shoew

ลือกระหึ่ม! “ผีแดง” ทุ่ม 27 ล้านปอนด์ หรือเกือบๆ 1.5 พันล้านบาท ทาบ ลุค ชอว์ สืบทายาทแบ็คซ้ายแทน ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่จากแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (1,485 ล้านบาท) เพื่อทาบทาม ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหวังนำมายืนประจำการทางฝั่งซ้ายแทนที่ ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แบ็ค ซ้ายวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเกินอายุ และสามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบเต็มตัวได้ในฤดูกาลนี้ จนตกเป็นที่หมายปองของสโมสรชั้นนำมากมาย นอกจากนี้ยังประเดิมการติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ไปแล้วในเกมกระชับมิตรกับ เดนมาร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แถมยังมีโอกาสถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วย

โดย ล่าสุดมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เดินเรื่องยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (1,485 ล้านบาท) ให้กับทัพ “นักบุญ” ไปแล้ว โดยหวังคว้าตัว ชอว์ มาสืบทายาทแบ็คซ้ายแทนที่ของ เอวร่า ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์และน่าจะลงเล่นในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดสุดท้ายไปเป็นเรียบร้อยแล้ว ในเกมที่บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง