ซัวเรซรับต่อมน้ำตาแตก สุดเศร้าหงส์อดแชมป์

เปิดอ่าน 3,816 views

luisss

ซัวเรซ รับ เหตุร้องไห้โฮไม่หยุด หลังสิ้นเสียงนกหวีดนัดเจ๊า “ปราสาทเรือนแก้ว” เป็นเพราะ ฝันเถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ “หงส์แดง” พังทลาย

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวนั้นไม่สามารถหยุดน้ำตาลูกผู้ชายที่ไหลรินออกมาได้ หลังจบเกมที่ต้นสังกัด “หงส์แดง” บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 พ.ค.) โดยชี้ว่าเป็นเพราะเสียใจอย่างสุดซึ้งที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นั้นตกไปอยู่ในกำมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีร่วมลีก

ซัว เรซ หลั่งน้ำตาแห่งความเศร้าโศกออกมา หลังสิ้นเสียงนกหวีดของเกมดังกล่าว ทั้งที่ “หงส์แดง” นั้นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 3-0 แต่ท้ายที่สุดกลับถูก “ปราสาทเรือนแก้ว” ไล่ตีเสมอ 3-3 โดยใช้เวลาแค่เพียง 11 นาทีเท่านั้น ซึ่งจากสกอร์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล นั้นริบหรี่ลงเต็มที และจะเป็น “เรือใบสีฟ้า” ที่จะเป็นฝ่ายเถลิงบัลลังก์แชมป์ หากเพียงแค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้

ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ให้สัมภาษณ์ว่า “เพื่อนร่วมทีมต่างเข้ามาช่วยกันปลอบผม แต่ผมไม่อาจหยุดร้องไห้ได้เลย เพราะทุกๆ เกมที่ผ่านมาผมเล่นด้วยใจที่มุ่งมั่นมาตลอด ผมเสียใจมากจริงๆ ผมเสียใจแทนเพื่อนร่วมทีมของผม เพราะพวกเขาทุกคนล้วนแล้วต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ผมเสียใจที่เราพลาดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้ว”

“เมื่อ ตอนเปิดฤดูกาลเป้าหมายของเราคือการจบ 4 อันดับแรก เพื่อตีตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และเราก็ทำได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่เรามาไกลเกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เรามีโอกาสที่จะเป็นถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่เราดันมาแพ้ให้กับ เชลซี แถมยังต้องเจอกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในเกมกับ คริสตัล พาเลซ มันเลยทำให้เราต้องพบกับความผิดหวัง” ซัวเรซ ซึ่งยิงไปแล้ว 31 ประตู จาก 32 เกม และทำได้ 12 แอสซิสต์ ร่ายยาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง