‘บิ๊กจ้ำ‘ คอนเฟิร์มทีมคว้า ‘ซิมป์สัน‘ เสริมคม ยันมีแผนเรื่องโควต้าแล้ว

เปิดอ่าน 4,772 views

news07-1

ฟุตบอล : ผู้จัดการทีมคนเก่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงยันทีมจัดการเซ็นคว้า “เจย์ ซิมป์สัน” อดีตเด็กฝึกหัด อาร์เซน่อล เข้าเสริมคมรับฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมเปิดตัวเย็นนี้ เชื่อพาทีมแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมยันมีแผนรับมือเรื่องโควต้าต่างชาติปีหน้าแล้ว

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมคนเก่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ HIKICKER ถึงกระแสข่าวที่ว่าทีมได้ปิดดีลคว้า เจย์ ซิมป์สัน อดีตดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทีมว่า เป็นเรื่องจริงตามอย่างที่ข่าวออกมา และจะมีการเปิดตัวในเย็นวันนี้ ตนเชื่อว่า ซิมป์สัน จะพาทีมแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก

“เขาเป็นนักเตะที่ดีนะ มีคุณภาพมหาศาล และที่สำคัญเลยก็กำลังอยู่ในช่วงอายุที่พีคของนักฟุตบอล ซิมป์สัน จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพและความน่ากลัวให้กับ บุรีรัมย์ ยิ่งขึ้นไป สำหรับเรื่องค่าเหนื่อยเขาจะได้รับเป็นสถิติของสโมสร แต่จะเป็นสถิติวงการบอลไทยหรือ เปล่า ผมไม่แน่ใจ ส่วนเรื่องโควต้าต่างชาติของทีมในปีหน้า เราก็มีแผนเตรียมรับมือเอาไว้แล้ว แต่คงยังเร็วเกินไปที่จะบอกออกมาในตอนนี้” บิ๊กจ้ำ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ เจย์ ซิมป์สัน เริ่มต้นเป็นเด็กฝึกหัดของ นอริช ซิตี้ ก่อนที่จะถูก อาร์เซน่อล ดึงตัวเข้าร่วมทีมเยาวชนในปี 1999 ทว่าก็ไม่สามารถที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จนต้องย้ายไปเล่นให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ และถูก “เจ้าเสือน้อย” ปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง
ข่าว HOT ประจำวัน