เฮี้ยน! เจ้าแม่ตะเคียนทอง เข้าฝันหนุ่มขอนอนด้วย บันดาลให้เลขเด็ด

เปิดอ่าน 2,386 views

njpus24ncqkx5e1eywbjvdhuk0ugwnu1udtpttoqbe3

เจ้าแม่ต้นตะเคียนทองยักษ์กว่า 100 ปี เฮี้ยนจัด บันดาลให้ถูกเลขเด็ด แต่ก็มาเข้าฝันขอนอนด้วยทุกคืน แถมฝันเห็นผู้หญิงมาตายที่บ้าน เจ้าของบ้านผวากลัวอาเพศ รีบนิมนต์พระสวดบ้าน ทำพิธีขอขมา ขณะชาวบ้านได้เลขงวดนี้ 517, 16, 66, 68

จากกรณีที่ นายวัน สังข์ทิทย์ อายุ 50 ปี อาชีพทำสวน อยู่บ้านเลขที่ 152/2 หมู่ที่ 8 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้เตรียมนำต้นตะเคียนทองยักษ์อายุกว่า 100 ปี ในสวนหลังบ้าน ราคา 3 แสนบาท ถวายแก่วัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยไม่คิดมูลค่า เนื่องจากเชื่อว่า ตันตะเคียนทองดังกล่าว เป็นที่สิงสถิตของเจ้าแม่ตะเคียนทอง และสำแดงอิทธิฤทธิ์ จนพ่อค้าไม้ไม่กล้ารับซื้อ ส่วนเจ้าของกลัวอาเพศเกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัว จึงเตรียมตัดนำถวายวัด ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

njpus24ncqkx5e1eywbjvdhuk0ugwnwhapcu2nmsbwf

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ย.59 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ว่า ได้รับการนิมนต์ทางโทรศัพท์จาก นายวัน สังข์ทิพย์ เจ้าของต้นตะเคียนทองยักษ์ ให้ไปทำการสวดที่บ้าน และทำพิธีขอขมาต่อเจ้าแม่ตะเคียนทองอีกครั้งหนึ่ง โดยนายวัน ได้อ้างว่า เจ้าแม่ตะเคียนทอง ได้สำแดงอิทธิฤทธิ์ เข้าฝันว่า มีผู้หญิงมาตายในบ้าน ทำให้หวั่นเกรงอาเพศจะเกิดขึ้น จึงได้เดินทางไปยังบ้านของนายวัน สังข์ทิพย์ เมื่อไปถึงพบว่า ได้มีบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้าน มารอรับเป็นจำนวนมาก จึงได้ทำพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ และประพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เดินทางไปยังต้นตะเคียนทองยักษ์เพื่อทำพิธีขอขมา

พระสงฆ์ ได้จุดธูปเทียน พร้อมกับกล่าวคำขอขมาต่อเจ้าแม่ตะเคียนทอง ส่วนนายวันและชาวบ้านที่ถูกเลขเด็ด งวดวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้นำผ้า 7 สี ผูกรอบต้นตะเคียนทอง พร้อมจุดลูกประทัดเป็นการแก้บนจำนวน 5 พันนัด จากนั้นชาวบ้านก็ร่วมกันค้นหาเลขเด็ดที่ต้นตะเคียนทองด้วยวิธีการ ต่างๆ และยืนยันว่า เลขเด็ดที่ได้ในงวดนี้ คือ 517,16,66 และ 68

eywwb5wu57mynkouqvhspqknkvnuoand7squcr2jv8jjunne9om7ks

นายวัน กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับปากกับพระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเข้าพระทอง ว่า จะนำต้นตะเคียนทองไปถวายเพื่อประโยชน์ในการทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา เจ้าแม่ตะเคียนทองก็ได้มาเข้าฝันขอนอนด้วยทุกคืน และบันดาลให้ตนและเพื่อนบ้านถูกเลขเด็ด ซึ่งเป็นเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ของตนเอง แต่ล่าสุดก็ฝันว่า มีผู้หญิงมานอนตายที่บ้าน ตนเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับครอบครัว จึงรีบนิมนต์พระมาทำพิธีดังกล่าว ยืนยันว่า หากมั่นใจว่า ตะเคียนทองยักษ์ต้นนี้ไม่มีเจ้าแม่สิงสถิตอยู่ก็จะรีบตัดนำไปถวายวัดทันที

http://www.thairath.co.th/

ร่วมแสดงความคิดเห็น