เขาคือใคร! เปิดตัวครั้งแรก แมวน้อยเกาะหลังขี่รถไปทำงาน

เปิดอ่าน 2,505 views

1469544757

เปิดตัวแล้วหนุ่มที่ถูกแซวเป็นเน็ตไอดอลเมืองคอน หลังปรากฏภาพนำแมวเกาะหลังขี่ จยย.ไปตามที่ต่างๆ เป็นนักการภารโรง ยืนยันไม่ได้ทำทารุณแมว แต่ที่บ้านไม่มีใครอยู่ จึงต้องเอาเจ้าเหมียวนั่งรถมาด้วย เหตุที่ไม่ตกรถเพราะมีเชือกรัดไว้
จากที่ก่อนหน้านี้ มีการโพสต์และแชร์ภาพ แมวเกาะหลังชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ

ซึ่งมีการระบุเพียงว่า เจ้าของแมวเป็นนักการภารโรงอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าชายผู้นี้เป็นใครแน่ โดยมีเพจดังใน จ.นครศรีธรรมราช แซวว่า ชายผู้ที่มีแมวน้อยห้อยหลังผู้นี้ คือ เน็ตไอดอลของเมืองคอน

จนกระทั่ง วันที่ 26 ก.ค.59 ขณะผู้สื่อข่าวเดินทางผ่านถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้พบกับภาพที่น่ารัก เป็นแมวตัวหนึ่ง สีดำ-ขาว กำลังเกาะหลังคนขับซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยใช้ขา 2 ข้างตะปบบริเวณด้านหลังผู้ขับขี่ไว้

คาดว่าเป็นคนเดียวและตัวเดียวกับที่เคยมีผู้บันทึกภาพ แล้วนำมาแชร์ในโลกออนไลน์มาก่อนหน้านี้ จึงขับตามไประยะหนึ่ง ก่อนจะจอดรถลงไปสอบถาม

พบว่าแมวตัวนี้ ยังคงเกาะหลังผู้ขับขี่โดยไม่หล่น หรือพลัดตกลงมาแต่อย่างใด จากการพูดคุย ทราบชื่อคือ นายวิสิทธ์ นุทผล หรือ ตุ้ม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 2 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของแมว

นายวิสิทธ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นนักการภารโรงอยู่ที่โรงเรียนเทศบาลวัดศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แมวตัวนี้เป็นแมวเพศเมีย อายุ 2 ปีครึ่ง ตนเจอขณะกำลังกวาดทำความสะอาดอยู่ในโรงเรียนเมื่อราว 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยความสงสารจึงเก็บมาเลี้ยง และตั้งชื่อว่า “เจ้าตลก”

หนุ่มใหญ่เจ้าของแมว กล่าวอีกว่า ทุกวันตนต้องเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์จากต่างอำเภอเข้ามาทำงาน ระยะทางไป-กลับ กว่า 70 กิโลเมตร เนื่องจากไม่มีใครอยู่ที่บ้านในช่วงกลางวัน

ด้วยความเป็นห่วงว่าแมวจะหาย จึงตัดสินใจพาแมวมาที่โรงเรียนด้วย และฝึกให้นั่งรถจักรยานยนต์ โดยมีการผูกเชือกไว้กับตัวแมว เพื่อไม่ให้แมวตก ซึ่งตนไม่ได้เจตนาจะกระทำทารุณกรรมสัตว์ แต่มีความจำเป็นจริงๆ

http://www.thairath.co.th/

14695447572 14695447574 14695447573

ร่วมแสดงความคิดเห็น