ไคร่า เปิดคอลเลคชั่น Asava for Kyra

เปิดอ่าน 3,616 views

ครั้งแรกของวงการแฟชั่น!! กับโปรเจ็คต์ชุดชั้นในแฟชั่นที่สุดแห่งปี เมื่อ “ไคร่า” (Kyra) แบรนด์ชั้นนำด้านชุดชั้นในแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่ง “Asava” มอบของขวัญสุดพิเศษ เซอร์ไพร์สสาวๆ ด้วยการร่วมกันสร้างสรรค์ชุดชั้นในแฟชั่น ที่ชื่อว่า “คอลเลคชั่น Asava for Kyra” เมื่อ “Asava” นำความหรูหราที่ร่วมสมัยอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มาถ่ายทอดสู่ ชุดชั้นใน ชั้นนำอย่าง “ไคร่า” ด้วยความเข้าใจและความหลงใหลในคุณภาพระดับสูงที่มาพร้อมฝีมือประณีต และรสนิยมระดับสูง แต่ไม่ละทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองแฟชั่นที่น่าหลงใหลทั้ง 4 ได้แก่ ปารีส โตเกียว นิวยอร์ก และลอนดอน ที่สะท้อนบุคลิกของผู้หญิงที่โดดเด่นและแตกต่างกันผ่านเอกลักษณ์แต่ละเมือง

6

เกร็ดดี้เองก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานนี้ด้วย บรรยากาศภายในงานก็มีแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน คอลเลคชั่น Asava for Kyra ที่ เหล่านางแบบเค้าเดินอวดหุ่นสวยพร้อมกับชุดชั่นในดีไซน์เก๋ ท่ามกลางเหล่าดาราแฟชั่นนิสต้าและเหล่าเซเลบบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมอัพเดตเท รนด์ อย่างเช่น วุ้นเส้น วิริฒิพาแป้ง อรจิรา , รัชวิน วงศ์วิริยะ , หน่อย บุษกร , ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล เป็นต้น

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า คอลเลคชั่น Asava for Kyra จะสวยเซ็กซี่แค่ไหน ตามมาดูภาพแฟชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่นี่พร้อมๆ กันเลยค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง