เส้นสองสลึงไม่ขาด

เปิดอ่าน 15,163 views

sex

ถาม

เวลาผมร่วมรักกับแฟน จะรู้สึกเจ็บมากบริเวณที่เรียกว่าเส้นสองสลึงต้อง หยุดทุกที แต่เวลาสวมถุงยางอนามัยทำจะไม่ค่อยเจ็บ แฟนผมไม่อยากให้ผมสวมถุง ผมควรจะทำอย่างไร หรือต้องไปให้หมอขลิบออก ช่วยตอบด้วยนะครับ เพราะผมทรมานมาก…วันชัย/พิษณุโลก

ตอบ

เส้นสองสลึงนั้นของผู้ชายบางคนก็ไม่ขาดออกจากกันทำให้เกิดการเจ็บปวดแบบที่คุณกำลังเป็นอยู่นั่นแหละ โดยเฉพาะถ้ามีเซ็กซ์กับผู้หญิงที่ช่องคลอดฟิต ยิ่งจะทำให้เกิดการเจ็บปวดเวลาที่เกิดการเสียดสีขึ้น

การสวมถุงยางอนามัยก็เป็นวิธีการมาตรฐานที่จะช่วยลดอาการเจ็บปวดเวลาร่วม รักลงได้เป็นอย่างดีเพราะถุงยางอนามัยจะช่วยห่อหุ้มอวัยวะเพศของผู้ชายเอา ไว้ไม่ให้เสียดสีกับเส้นสองสลึงโดยตรง เพราะบริเวณนั้นจะไวต่อความรู้สึกมาก

ถ้าใช้ถุงยางอนามัยแล้วดีก็น่าจะใช้ต่อไปเพราะนอกจากไม่เจ็บแล้วยังทำให้ สะอาดและปลอดภัยด้วยนะคุณ แต่ถ้าอยากจะจัดการให้เรียบร้อยก็ให้ไปปรึกษาแพทย์ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ชายที่ชอบเรียกกันว่า ‘หมอยูโร’ ให้จัดการดัดแยกสายสองสลึงออก

ซึ่งทำได้ง่ายมากแค่ 5 นาที ก็เรียบร้อยแล้วและใช้แค่ยาชาเฉพาะที่เท่านั้นเอง ทำเสร็จแล้วกลับบ้านได้เลย และถ้าคุณอยากให้คุณหมอช่วยขลิบหนังหุ้มปลายได้ด้วยก็คงจะไม่เป็นปัญหาอะไร เช่นกัน

ซึ่งก็สามารถที่จะทำผ่าตัดไปพร้อมกันได้เรื่องนี้ที่จริงเป็นเรื่องที่ เล็กน้อยมากแต่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้าไปหาหมอทำให้ต้องทนทุกข์ทรมานกับ ความเจ็บปวดอะไร แถมทำเสร็จแล้ว 7 วัน ก็สามารถที่จะใช้การได้ดังเดิมด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง