ดังทั่วเน็ต! ผู้โดยสารสติแตก สั่งเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ แต่นี่คือสิ่งที่แอร์โฮสเตสทำ จนคนต้องพูดถึง

เปิดอ่าน 3,940 views

04072015_IMG_1435984293_966-500x263

 

ชาวเน็ตชื่นชมแอร์โฮสเตสสาว ควบคุมสติดีเยี่ยม ไม่วีน ไม่เหวี่ยง ถึงแม้ว่าจะถูกผู้โดยสารขึ้นเสียงใส่ และพยายามจะให้แอร์เปิดประตูเครื่องบิน ใจเย็นสุดๆ

 

 

วันนี้ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า ขณะนี้มีคลิปที่คนกำลังสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว โดยเป็นคลิปของผู้โดยสารท่านหนึ่ง ที่พยายามจะสั่งให้แอร์โฮสเตสเปิดประตูเครื่องบิน ขณะที่เครื่องกำลังบินอยู่

 

โดยคลิปดังกล่าว นางสาวจงรัก นามสกุลภักดี ได้โพสต์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์บนเครื่องบินแอร์เอเชีย แต่ไม่ระบุว่าเป็นสายการบินเที่ยวใด มีผู้โดยสารท่านหนึ่งสวมเสื้อสีเหลืองพูดเสียงดังใส่พนักงานต้อนรับ บอกว่าเปิดประตูเดี๋ยวนี้ พร้อมกับพุ่งไปยังประตูเครื่องบิน ด้านพนักงานต้อนรับก็พยายามใจเย็น ถามว่า ผู้โดยสารมีอะไรหรือเปล่าคะ ไม่สบายใจอะไรหรือเปล่าคะ แต่ผู้โดยสารก็ยังเสียงดังไม่หยุด ด้านพนักงานต้อนรับก็กล่าวว่า ผู้โดยสารใจเย็นก่อนนะคะ ใจเย็นก่อนค่ะ

 

ด้านผู้โดยสารบอกว่า เอาคนลงมาให้หมด เอาลงมา ส่วนพนักงานต้อนรับก็ยังกล่าวให้ใจเย็น ๆ เช่นเคย และระหว่างนั้นผู้ที่อัดคลิปก็กล่าวว่า ญาติเขาไปไหน.. ญาติเขาละ มากับญาติหรือเปล่า จนในที่สุดเหตุการณ์ก็สงบ เมื่อญาติได้เดินมาหาผู้โดยสารคนดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ตต่างกล่าวชื่นชมพนักงานต้อนรับสาว บอกว่าคุมสติได้ดี ไม่วีนแต่อย่างใด และพยายามคุยกับผู้โดยสารอย่างใจเย็น ส่วนผู้โดยสารคนดังกล่าว ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร แต่หากว่าผิดปกติจริงก็ถือว่าน่าสงสาร เพราะเป็นสิ่งที่เขาไม่อยากทำ แต่อาจจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ขณะที่อีกมุมก็บอกว่า ญาติที่มาด้วยน่าจะดูแลให้ดีกว่านี้

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น