เศรษฐีใจบุญเมืองคอนควัก 1.5 ล้านบาท แจกผู้สูงอายุ 5,000 คน

เปิดอ่าน 4,561 views

14296116973

 

เศรษฐีใจบุญเมืองคอนเจ้าของบริษัทดอกบัวคู่ จัดกัดและเจ้าของโรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช “สำนึกแผ่นดินเกิด” ควักเงิน 1.5 ล้านมอบผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปจำนวน 5,000 คน ภายใต้ชื่อ “20 ปี คืนความดีสู่สังคม” ประจำปี 2558 ..

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 21 เม.ย. 2558 ที่บริเวณลานจอดรถ โรงแรมทวินโลตัสนครศรีธรรมราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานกรรมการ บริษัทดอกบัวคู่ จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมทวินโลตัสนครศรีธรรมราช ร่วมกับนายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

เป็นประธานเปิดงานมอบเงินให้กับผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป และเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช กว่า 5,000 คน โดยมอบเงินผู้สูงอายุคนละ 300 บาท คิดเป็นเงินจำนวนกว่า 1,500,000 บาท ทำให้บริเวณโรงแรมทวินโลตัสแน่หนาไปด้วยผู้คนคับแคบไปโดยปริยายและบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

 

 

สำหรับกิจกรรมมอบเงินผู้สูงอายุ เป็นกิจกรรมหนึ่งของโรงแรมทวินโลตัส นครศรีธรรมราช ที่จัดขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 20 ถือเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมที่ให้การสนับสนุนโรงแรม นอกจากมอบเงินให้กับผู้สูงอายุแล้วยังแจกผลิตภัณฑ์ดอกบัวคู่ บริการอาหารกล่องและน้ำดื่มให้ผู้สูงอายุอีกด้วย

 

 

ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวได้สานต่อเจตนารมณ์ ดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ สามีซึ่งท่านให้ความสำคัญกับบ้านเกิดของท่านมาโดยตลอด ซึ่งครั้งที่ท่านมีชีวิตท่านเอ่ยกับลูกหลานทุกคนว่า ไม่ควรทอดทิ้งผู้สูงอายุ เพราะผู้สูงอายุเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของลูกหลาน เจตนาท่านพ่อต้องการให้ผู้สูงอายุได้มีเงินไว้ใช้จ่ายติดกระเป๋า

 

 

“โดยในเดือนเมษายนซึ่งถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวไทย เป็นวันที่ลูกหลานได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ท่านจึงได้ถือโอกาสอันเป็นมงคลนี้ ที่จะมอบเงินและมอบผลิตภัณฑ์ดอกบัวคู่ให้กับผู้สูงอายุทุกปี แม้ท่านจะเสียชีวิตไปแล้วแต่ทางบริษัทดอกบัวคู่ จำกัดยังจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ถือเป็นปีที่ 20 แล้ว ที่มีการมอบเงินผู้สูงอายุ ในทุก ๆ ปีของเดือนเมษายนต่อเนื่องตลอดไป”.

 

 

 

 

ไพฑูรย์ อินทศิลา /กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์ /นครศรีธรรมราช
21 เม.ย.2558

 

/////////////

คนนคร.คอม

ร่วมแสดงความคิดเห็น
ข่าว HOT ประจำวัน