ไมลีย์ ไซรัส น่าสงสาร ผู้ชายทิ้ง..ไม่เอาไปทำเมีย

เปิดอ่าน 3,452 views

ddd

โธ่..น่าสงสารจริงๆ หนูจอบ ไมลีย์ ไซรัส ที่ต้องเผชิญกับข่าวฉาว โฉ่ เพื่อได้มาซึ่งชื่อเสียงที่กำลังเปรี้ยงปร้างไปอีกระดับ แถมยังต้องสูญเสียชีวิตครอบครัว ที่พังทลายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง เพราะอดีตคู่หมั้น ดาราหนุ่ม เลียม เฮมส์เวิร์ท ประกาศขอถอนหมั้นฟ้าแล่บ!

เราคงทราบดีว่า ช่วงนี้ชื่อของ ไมลีย์ ไซรัส กลายเป็นดาราเบอร์หนึ่งที่ถูกจับตาเป็นพิเศษในหมู่ปาปาราซซี่ ไม่ว่าจะทำอะไร หยิบจับอะไร ก็ถูกจับจ้องเป็นพิเศษ เพียงแค่ล้มลงวูบเดียว เธออาจะถูกเหยียบซ้ำเติมได้ทุกเมื่อ (น่าสงสารจัง) การประกาศถอนหมั้นระหว่าง เลียม กับ ไมลีย์ กลายเป็นข่าวที่สื่อบันเทิงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ เพราะพฤติกรรมที่บ้าคลั่งสุดขั้ว ระยะ 2-3 ที่ผ่านมาของไมลีย์ กลายเป็นสัญญาณบอกถึงความระหองระแหงของคู่รักคู่นี้เป็นอย่างดี

เลียม เฮมส์เวิร์ท กับ ไมลีย์ ไซรัส เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2010 หลังพบรถใน กองถ่ายหนังเรื่อง The Last Song ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจหมั้นหมายแลกแหวนกัน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน ตั้งแต่ต้นปี 2013 เลียม ควงสาวอื่นไปเที่ยวลาสเวกัส ส่วน ไมลีย์ ที่ทุ่มเทกับอัลบั้มเพลงชุดใหม่ จนแดนซ์สุดโต่งกลางงาน VMA 2013 และเรื่องราวของทั้งคู่ได้จบลงที่ “การถอนหมั้น” ในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น
ข่าว HOT ประจำวัน