เรื่องย่อ ซีรี่ย์ Hormones วัยว้าวุ่น

เปิดอ่าน 4,570 views

hormones-3

หนุ่มสาววัยฮอร์โมนพลุ่งพล่านกลุ่มนี้ เดินมาถึงจุดหนึ่งของชิวิตที่เต็มไปด้วยความสนุก ความคะนอง ความผิดหวัง ความสมหวัง ความรัก ความเกลียด ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนต่างๆ ซัดเข้ามาในชีวิตอย่างจัง ปัญหาของเด็กวัยรุ่นอย่างพวกเขาก็เกิดขึ้น
วิน เด็กหนุ่มที่ป็อปปูล่าร์ที่สุดในโรงเรียน ชอบท้าทายและเล่นสนุกกับความสัมพันธ์รอบตัว ขวัญ เธอผู้แสนเพอร์เฟ็กต์ แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับความไม่สมบูรณ์แบบ ต้า เด็กหนุ่มผู้มี กีต้าร์ เป็นความฝัน และใช้ความรักเป็นแรงผลักดัน หมอก เด็กที่ชอบหมกตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง ภู เขาน่ารัก เขาเฟรนด์ลี่ อารมณ์ขัน แต่เขาเป็นเกย์ เต้ย เธอไม่เข้าใจนิสัยเพื่อนผู้หญิง เธอสบายใจเมื่ออยู่กับเพื่อนผู้ชาย แต่ทำก็ทำให้ใคร มองว่าเธอ แรด ดาว โลกของเธอสวย ใส จนเมื่อเจอเขา โลกของเธอก็เปลี่ยนไป ไผ่ เด็กหนุ่มเลือดร้อน ที่คิดว่าการใช้กำลัง คือการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด สไปรท์ สำหรับเธอความรักและเซ็กส์คือสิ่งสวยงาม โดยเรื่องราวจะถูกถ่ายทอดผ่านชีวิตวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ล้วนความแตกต่างและสิ่งนี้เอง ทำให้พวกเค้าเจอเรื่องราวมากมาย ไม่ซ้ำกัน
แต่ไม่ว่าชีวิตพวกเขาจะพบเจออะไร จะเลือกทางออกอย่างไร สุดท้ายพวกเขาจะได้เรียนรู้ผลของการกระทำก้าวผ่านและเติบโตขึ้นในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง