รวบ”ชาติ ท่าแพ” ค้ายานรก

เปิดอ่าน 2,038 views

1482920217

ตร.เมืองคอนรวบ”ชาติ ท่าแพ”พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้พร้อมยาบ้า และยาไอซ์แถมจับโจ๋ลูกสมุนได้อีก 2 คน ก่อนติดสินบนเจ้าพนักงาน 2 แสนบาท

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สภ.เมือง จ. นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่า มีเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ฉายา “ชาติ ท่าแพ”หรือนายสุชาติ ปานซัน อายุ 44 ปี ลักลอบค้ายาบ้า ยาไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานาน 

จึงสั่งการให้ตำรวจออกติดตามจับกุม โดยสามารถจับกุมได้เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 ธ.ค.ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่หลังตลาดท่าแพ หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งพบนายสุชาติ ยืนอยู่หน้าบ้านและเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงท่าทางมีพิรุษ และพยายามจะวิ่งหลบหนี 

แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบวัยรุ่นอีก 2 คนยังเป็นเยาวชนอายุ 18 ปี กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดจึงควบคุมตัวเอาไว้ และจากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า 9 ถุง 1,808 เม็ด ยาไอซ์ 6 ถุง น้ำหนักรวม 29.30 กรัม 

จากการสอบสวนนายสุเทพให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่ายาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดเป็นของตนเองซื้อมาจากเอเย่นต์ยาเสพติดชื่อ“บังเละห์”เป็นเครือข่ายเรือนจำแห่งหนึ่งในภาคใต้แต่ถูกจับกุมได้ในที่สุด

พ.ต.ต.เอกวิทย์ เกิดศิริ สว.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ในระหว่างการสอบสวนปากคำนายสุชาติได้เสนอให้เงินสินบนตำรวจชุดจับกุม เป็นเงินสด 200,000 บาท เพื่อไม่ให้ดำเนินคดีและให้ตำรวจปล่อยตัว 

วางแผนให้นายสุชาติโทรศัพท์ให้ญาตินำเงินสดจำนวนดังกล่าวมาวางไว้ใต้ต้นตาลริมถนนสายท่าแพ-คลองคอน หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อถึงเวลานัดหมายพบถุงพลาสติกข้างในบรรจุเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละหนึ่งพันบาท 20 พับ รวม 200,000 บาท จึงยึดเงินดังกล่าวเอาไว้ พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น
ข่าว HOT ประจำวัน