‘แพท’ ควง ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ประกาศท้องลูกชาย 4 เดือน

เปิดอ่าน 2,127 views

bbwkrsz

นางเอกสาว แพท ณปภา ควงแฟนหนุ่มนักบิด เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาประกาศฝ่ายหญิงตั้งท้องลูกชาย 4 เดือน บอกรอชัวร์จึงออกมาบอก แพลนมานานแล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงอายุกว่า 30 หากนานกว่านี้เกรงจะมีลูกยาก ด้านสาวแพทบอกถ้าไม่ท้องก็ไม่แต่ง โดยหนุ่มเบนซ์ได้เปิดใจมาว่า

“ความจริงเบนซ์ขอแพทแต่แรกแล้ว แต่แพทบอกว่าถ้าไม่ท้องก็ไม่แต่ง ไม่ได้คาดหวังเรื่องแต่งงานแค่อยากมีลูกและครอบครัว ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เราแพลนกันมาอยู่แล้ว ปรึกษาหมออยากมีลูกปีหน้า แพท 31 แล้ว ถ้าปล่อยไปกว่านี้คือน่าจะมียากแล้ว แพทมีปัญหาซีสต์ กินยาคุมมาตลอด 10 ปี ต้องหยุดกินยาคุม พอหยุดปุปติดปั๊ปเลย รอให้ชัวร์ถึงออกมาพูด กลัวน้องหลุด ตอนนี้หมอคอนเฟิร์มว่าน้องมาแล้วแบบแข็งแรงมากด้วย เบนซ์บอกอยากได้ลูกชายเพราะจะได้เป็นนักแข่งเหมือนกัน”

นอกจากนั้น หนุ่มเบนซ์ยืนยันว่าไม่ได้จัดฉากขอแต่งที่สนามแข่ง บอกตั้งใจไว้อยู่แล้ว คิดและวางแผนในวันเดียว ตั้งใจทำเซอร์ไพร้ส์ แต่ผิดแผนไปหน่อยเพราะตนไม่ได้รางวัล แต่หลอกฝ่ายหญิงว่าให้ขึ้นไปถ่ายรูปเป็นเกียรติให้สนามหน่อย ด้านสาวแพทชมแฟนหนุ่มว่าเป็นคนพิเศษจริง ๆ ไม่คิดว่าจะทำ

สาวแพทเปรยเพิ่งมั่นใจเมื่อ 3 วีคที่แล้วว่าเธอท้อง พอรู้ข่าวดีก็บอกกับทุกคน บอกทางทีมงานด้วย สมหวังได้ลูกชาย ตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว บอกรู้สึกว่ามาช้าไปนิดนึง เพราะพ่อของทั้งคู่เพิ่งจะเสียไปปีนี้ด้วย เผยตอนพ่อป่วยทางหนุ่มเบนซ์ไปขอกับพ่อแพทแล้ว บอกให้พ่อหายไว ๆ ไม่แน่อาจจะได้เลี้ยงหลานนะ ตอนนี้ทั้งคู่เหลือแค่คุณแม่เหมือนกัน ทั้งสองครอบครัวรู้ข่าวดี ก็ดีใจมาก แย่งกันจะเลี้ยงหลาน

สำหรับเรื่องงานแต่งให้ทางหนุ่มเบนซ์เป็นคนวางแพลน ขอคุยในครอบครัวก่อน ถ้าจัดภายในปีนี้ได้ก็ดี ส่วยงานของสาวแพท ละครยังไม่ปิดกล้อง เร่งละครเพราะมันนาน เผยมีรับหนังไว้ด้วย บอกไม่เกี่ยวกับเร่งเพราะท้อง มีปัญหาเปลี่ยนผู้กำกับทำให้ละครเลทออกไป ส่วนงานหนังตัดปัญหาไม่รับเล่นแล้ว เทคิวให้ละครอย่างเดียว

สำหรับอาการแพ้ท้องนั้นไม่มีเลย ปกติ บอกยังกิน ยังแว๊นปกติ น้ำหนักขึ้นมา 3 กิโล

Mthai

ร่วมแสดงความคิดเห็น