แตงโม ภัทรธิดา หุ่นเซี๊ยะ ในชุดว่ายน้ำ กับรอยสักที่กำลังเป็นประเด็น!

เปิดอ่าน 5,993 views

m2

สวยแรงงงงงตัวจริง  ต้องยกให้นางเอกชื่อน่าหม่ำ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่มีประเด็นให้เหล่าคนชอบขุดเผือกอย่างเราๆ สนใจอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เป็นประเด็นใหญ่โตขึ้นมาอีกแล้วเมื่อสาวแรงและตรงอย่าง “แตงโม” สวนกลับแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมรอยสักใหม่ของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว

เรื่องราวเริ่มจากแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นในรูปที่แตงโมไม่ได้โชว์รอยสักว่า “พี่โมสักสวยจัง” ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นประโยคธรรมดาๆ เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไรทิชชี่ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือสาวแตงโมตอบกลับแฟนคลับคนนั้นด้วยคำพูดที่ค่อนข้างจะแรงว่า

“เอารูปมาแชร์บ้างสิคะ”
แฟนคลับคนเดิมก็ตอบกลับมาว่า “อ๋อ ไม่มีหรอกครับ พอดีเห็นในไอจีพี่โก๊ะ ชอบ อยากสักบ้าง”

จบประโยคนี้เท่านั้นแหละจ้า สาวแตงโม เดือดสุดฤทธิ์ ตอบกลับแบบดราม่าว่า “เลย มาพิมพ์ว่ากรูรู้มากกว่าคนอื่น ดูเท่ไรงี้ มันเกี่ยวกับรูปนี้ยังไงคะ เห็นที่ไหนพิมพ์ที่นั่นเลยค่ะ ในนี้ไม่ได้ต้องการคนโชว์ภูมิ”

เรื่องราวนี้ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างจะหนัก แฟนคลับบางกลุ่มก็แสดงความคิดให้ให้กำลังแตงโม บางกลุ่มก็ออกอาการแอนตี้แตงโม ด่าทอแรงๆ ไปเลยก็มี

เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ทิชชี่ไม่ ขอพูดถึงมาก เพราะทิชชี่รู้ไม่ลึกซึ้งเท่ากับสาวแตงโม หรือ แฟนคลับคนดังกล่าว ทิชชี่รู้แต่ว่า ชอบสาวแตงโมนะ ชอบที่นางสวย เป็นคนตรงๆ เปิดเผยทุกเรื่องแบบไม่แอ๊บ รวมทั้งเรื่องความรักของซุปเปอร์สตาร์กับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ด้วย

ที่สำคัญทิชชี่ชอบการดูแลตัวเองของสาวแตงโมสุดๆ นางมีรูปร่างที่เฟอร์เฟ็กมากๆ ยิ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำ หุ่นของนางยิ่งดูเป๊ะ หุ่นเซี๊ยะเข้าไปใหญ่ สาวแตงโมจะหุ่นสวยแค่ไหนเมื่ออยู่ในชุดน้อยชิ้น ตามทิชชี่มาดูกันเลยจ้า

***รายงานสถานการณ์ล่าสุด สาวแตงโมได้ลบรูปข้อความที่เธอได้อธิบายร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าวเรียบร้อย แล้วจ้า ทิชชี่ว่านางคงอยากให้เรื่องทุกอย่างจบเนอะ เอาเป็นว่าจบก็จบแล้วกันจ้า ^^”

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง
ข่าว HOT ประจำวัน