เปิดตัว Honda StepWGN Spada และ New Honda Freed 2013

เปิดอ่าน 4,524 views

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศเปิดตัว ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า และ ฮอนด้า ฟรีด 2013 ใหม่ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ของสังคมไทย ที่มีการใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งการทำงาน งานอดิเรก และการเติมเต็มความสุขในครอบครัว โดยจัดงานเปิดตัวรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ภายใต้แนวคิด A New Step to Freedom of Living “ก้าวใหม่สู่อิสระแห่งการใช้ชีวิต” ที่สยามพารากอน พร้อมทั้งเปิดโครงการ Freed Your Mind Design Contest เชิญชวนนักศึกษาร่วมสร้างสรรค์การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในรถยนต์ฮอนด้า ฟรีด เพื่อการประกอบธุรกิจ

h_stepwgn_perform_18

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ MUV (Multi Utility Vehicle) ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาดต่างๆ ทั้งในญี่ปุ่น และในยุโรปมาระยะหนึ่ง สำหรับประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมาตลาดรถยนต์กลุ่มนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่น่า สนใจ เนื่องจากลูกค้ามีการมองหารถยนต์ที่ใช้ประโยชน์ได้แบบ all-in-one ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการ สร้างสมดุลการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและลงตัวทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ชีวิตการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และชีวิตครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น รถยนต์อเนกประสงค์จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวในทุกมิติ เพราะสามารถใช้เป็นยานพาหนะไปทำงาน ใช้ในการประกอบธุรกิจ ทั้งยังอำนวยความสะดวกสำหรับงานอดิเรกในวันว่าง และเติมความสุขร่วมกับครอบครัวได้ในคันเดียว

เปิดตัว Honda StepWGN Spada และ New Honda Freed 2013 รูปที่ 2

Honda StepWGN Spada ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ ยนตรก รรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรู โอ่โถง สะดวกสบายในทุกการเดินทาง สามารถรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกรูปแบบตลอด 7 วัน ทั้งวันทำงานถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นพื้นที่แห่งความสุขกับชีวิตเหนือระดับของคุณและครอบครัว

เปิดตัว Honda StepWGN Spada และ New Honda Freed 2013 รูปที่ 3

สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ล้ำสมัย ให้มุมมองกว้างไกล ด้วยหลังคาแบบ Skyroof เพิ่มความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมแบบโครมดำ ไฟหน้ารมดำแบบ HID ไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกับชุดไฟท้ายแบบ LED คิ้วโครเมียมฝาประตูท้ายแบบโครมดำ สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ภายในห้องโดยสารกว้างขวางด้วยเบาะที่นั่งแถวที่ 2 แบบแยกอิสระ ส่วนแถวที่ 3 สามารถปรับพับแบบแบนราบ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระได้มากขึ้น พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสไตล์พรีเมียม และพื้นห้องโดยสารแบบลามิเนต (ลายไม้) ประตูข้างแบบสไลด์อัตโนมัติ ซ้าย-ขวา ระบบไฟฟ้าพร้อมควบคุมด้วยรีโมท ให้การขึ้นลงได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติและช่องปรับอากาศสำหรับเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 พร้อมด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รวมระบบนำทางเนวิเกเตอร์และความบันเทิงเข้าด้วยกัน

เปิดตัว Honda StepWGN Spada และ New Honda Freed 2013 รูปที่ 4

ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC 2.0 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่ พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย เพิ่มความมั่นใจในทุกมุมมองกับไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว กระจกมองมุมด้านข้าง และกล้องส่องภาพด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม ระบบ Idling Stop ช่วยลดการใช้พลังงานขณะรถหยุดนิ่งพร้อมสวิตช์เปิด-ปิด ระบบ Econ Mode ช่วยควบคุมเครื่องยนต์ให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Eco Coaching ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน เพื่อช่วยส่งเสริมพฤติกรรมการขับขี่ให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และยังรองรับพลังงานทางเลือก E20 พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสากล ด้วยระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ถุงลมคู่หน้า และโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ให้ความมั่นใจทุกการขับขี่

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง