เจอแล้ว! เผยโฉมเมีย ไชยา ที่แท้ผู้จัดการส่วนตัว อยู่กินกันมา 26 ปี

เปิดอ่าน 4,222 views

ภรรยา’ไชยา มิตรชัย’เป็นชาวกทม.แต่ย้ายไปอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น’กัญจน์ลดากร น้อยวัฒน์’ อยู่กินกันมากว่า 25-26 ปี เผย เป็นทั้งคนติดตาม และผู้จัดการส่วนตัวให้กับลูกทุ่งดัง ที่คนนอกไม่มีใครรู้
ผู้สื่อข่าว ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนหนึ่งทราบว่า นายไชยา สมบูรณ์ หรือ ไชยา มิตรชัย “เอ” พระเอกลิเก ดารานักแสดงชื่อดัง มีภรรยา ชื่อ น.ส.รจนา (นา) หรือ (แดง) ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น น.ส.กัญจน์ลดากร น้อยวัฒน์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/842 หมู่12 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มีบุตรกับพระเอกไชยา  สองคน คนแรก ชื่อ น.ส.พรภัสร์ชนก สมบูรณ์ (แป้ง) ปัจจุบัน อายุ 24 ปี และ นายชุติพันธ์ สมบูรณ์ (แชมป์) อายุ 22 ปี ในทะเบียนราษฎร์ชื่อมารดา “พจนา” ชื่อบิดา “เสมา”

สำหรับการอยู่กิน ครั้งแรกไม่เป็นที่เปิดเผย และได้อยู่กินกันมาประมาณ 25-26 ปี เดิมทีภรรยาของไชยา เป็นชาวกรุงเทพมหานคร ส่วนแม่ยายของไชยา เป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (เสียชีวิตแล้ว) และพ่อของ น.ส.รจนา (เสียชีวิตก่อนมารดา) จากนั้น ภรรยาของไชยา มิตรชัย ก็ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลังจากที่ไม่มีการเปิดเผยทั้งภรรยาและลูกมานานกว่า 20 ปี โดยภรรยาของไชยา ก็เป็นคนติดตามและเป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่คนนอกวงการหรือไม่ใช่คนในครอบครัวจะไม่มีใครทราบ เพราะทางนางวงเดือน มารดา ของไชยา จะไม่ปริปากให้ทุกคนทราบแม้กระทั่งกันไม่ให้นักข่าวได้รับรู้ตลอดมา

ไทยรัฐออนไลน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น