‘เก่ง ธชย’ โพสต์เฟสบุ๊ค ‘น้ำลายกับเหงื่อต่างกัน’ หลังเจอดราม่า MV ทศกัณฐ์เที่ยวไทย

เปิดอ่าน 4,476 views

bbwrpkt

หลังมิวสิควีดีโอเพลง “เที่ยวไทยมีเฮ” ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนต์ไทยผลิตขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมี เก่ง ธชย กับ ฟิล์ม บงกช ร่วมร้องและแสดง ด้วยการใส่ชุดโขนแล้วก็นำตัวละครจากรามเกียรติ์ คือ ทศกัณฐ์ และเหล่าเสนายักษ์ท่องเที่ยวทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเมืองไทย ออกอากาศไปตั้งแต่ 11 กันยายน 59

ต่อมา นางลัดดา ตั้งสุภาชัย เข้าร้องเรียนกับทางสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ หรือ วิทยาลัยนาฏศิลป์ ถึงความเหมาะสม การเผยแพร่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งก็มีการประชุมกัน ทศกัณฐ์คือราชาแห่งยักษ์ทั้งปวง เป็นตัวละครในวรรณคดีที่สง่างาม น่าเกรงขาม แต่มาทำกิจกรรมที่ไม่ค่อยเหมาะสมในมิวสิควีดีโอนี้เช่น ให้ทศกัณฐ์มาขับโกคาร์ท ให้ทศกัณฐ์มาถ่ายเซลฟี่ มานั่งกิน มาขับสามล้อ มาหยอดขนมครก มีบานาน่าโบ๊ทด้วย ก็มีการเชิญผู้ผลิตมิวสิควีดีโอเพลงนี้ และผู้ทรงคุณวุฒิและรวมถึงนักวิชาการ มาหาทางออกร่วมกันก่อนที่คุณลัดดา ตั้งสุภาชัย จะบอกว่า ผู้ผลิตยอมรับความผิดพลาดเพราะขาดความรู้ด้านมิติวัฒนธรรม ยินดีที่จะปรับปรุง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เก่ง ธชย นักร้องและนักแสดงนำ มิวสิควีดีโอเพลง “เที่ยวไทยมีเฮ” ออกมาโพสต์รูปและข้อความผ่านเฟสบุ๊ค “ธชย ประทุมวรรณ” เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (21 ก.ย.) ซึ่ง เก่ง ยืนหน้ากระจก มีเทปดำคาดกากบาทบริเวณปาก และสวมใส่ชุดคลุมด้านหลังเป็นทศกัณฐ์ โดยมีข้อความว่า “น้ำลาย กับเหงื่อ มันเป็นน้ำเหมือนกัน แต่วิธีการจะให้มันออกมามันต่างกัน”

แฟนคลับต่างให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และแชร์โพสต์นี้เป็นจำนวนมาก

Nation Channel

ร่วมแสดงความคิดเห็น