อั้ม พัชราภา ได้กำลังใจดี มีเพื่อนลุ้นรีเทิร์น แอมป์

เปิดอ่าน 3,780 views

aum01

แม้จะประกาศลั่น! “สัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม” จนช็อกไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังโดนเม้าท์ต่ออีก เหตุไม่เข้าใจกันเพราะเรื่อง “หมา” สำหรับความรักครั้งล่าสุดของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่อัพเดทสถานะตอนนี้ว่า “โสด” หลังมีปัญหาไม่เข้าใจกันสักเท่าไหร่กับหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน ช่วงที่น้องหมาตัวโปรดป่วยและเสียชีวิต

ล่าสุดดูเหมือนว่า อั้ม พัชราภา จะได้กำลังใจจากแก๊งเพื่อนเป็นอย่างดี แม้จะยังเฮิร์ทอยู่ก็ตาม เพื่อนสาวทั้งในและนอกวงการต่างส่งกำลังใจถึง สาวอั้ม เป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมย์, ตอง ภัครมัย หรือ ปอย ตรีชฎา รวมทั้งเพื่อนพ้องไฮโซอีกหลายคน

ทางด้านแก๊งเพื่อนสาวสุดซี้ของ อั้ม พัชราภา ก็ยังแอบมีลุ้น เป็นกำลังใจให้ทั้ง อั้ม และ แอมป์ หลายคนยังช่วยเชียร์ อยากให้ทั้งคู่เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นและหวังว่าจะกลับมาเป็นคู่กันเหมือน เดิม เพราะใครๆ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “อั้ม-แอมป์ คู่นี้เวลาอยู่ด้วยกัน..เพอร์เฟคสุดๆ”

ส่วนทางด้าน หนุ่มแอมป์ พิธาน ก็ยังคงเงียบๆ ไม่มีความเคลื่อนไหวหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเราก็แอบลุ้นให้ คู่นี้น่าจะปรับความเข้าใจกันได้ แม้ว่าจะแอบไปเห็นอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ได้เลิกฟลอโล่วติดตาม สาวอั้ม ไปแล้ว แต่ภาพโปรไฟล์ก็ยังเป็นภาพสวีทอยู่ ลุ้นช่วยจริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น