หนุ่ม จยย.ยูเทิร์นกลับรถโดนกระบะชน อัดลอยติดหน้ากระโปรงรถดับอนาถ เพื่อนลอยตกกระบะหลังสาหัส

เปิดอ่าน 3,211 views

กระบะชน จยย.หฤโหดจนคนขับ จยย.วัย 18 ปี ลอยไปติดหน้ากระโปรงรถยนต์ ส่วนเพื่อนลอยข้ามไปตกในกระบะหลัง –คนขับรถยนต์พยายามขับหลบหนีไปได้ 200 เมตรก่อนทิ้งรถหลบหนีไปตามระเบียบ

อุบัติเหตุ นครศรีธรรมราชเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 16 ก.ค.2558 ร.ต.ท.ณรงค์ชัย คงช่วย พนักงานสอบสวน .สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตลอยไปติดหน้ากระโปรงรถยนต์กระบะ1ราย บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี หน้าวัดเทวดาราม หมู่ 5 ต.ท่าขึ้น ได้รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค สีขาว ทะเบียน ผค-5809 สุราษฎร์ฯ จอดอยู่ริมถนน ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 รายนอนตายอยู่บนฝากระโปรงรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ในชุดสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงินและนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายทรงวุฒิ ชำนาญพงศ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/1 หมู่ 12 ต.ท่าขึ้น สภาพศพมีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตกแขนขาหักตายคาที่ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนนอนอยู่ในกระบะหลังรถยนต์คันดังกล่าว ทราบว่าเป็นเพื่อนของนายทรงวุฒิ ผู้ตาย จึงรีบนำส่ง รพ.ท่าศาลา และห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 200เมตร พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำขาว ทะเบียน 331 นครศรีธรรมราช สภาพรถ จยย.พังยับเยินทั้งคัน ล้มอยู่บนถนที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ทิ้งรถหลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทรงวุฒิ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถ จยย.คันดังกล่าวกลับจากทำธุระ โดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย 1 คน เพื่อจะกลับบ้านพักไปตามถนนดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะเลี้ยวรถ จยย.บริเวณจุดยูเทิร์น ได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าวแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วสูงเบรคไม่ทันพุ่งชนรถ จยย.อย่างจัง ทำให้ร่างนายทรงวุฒิ ลอยกระเด็นไปติดอยู่บนกระโปรงรถเสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้านลอยข้ามไปตกในกระบะหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คนขับรถยนต์กระบะยังไม่ยอมหยุดรถพยายามจะขับหลบหนี แต่นายศพทรงวุฒิ ติดหน้ากระโปรงรถไปด้วย จนคนขับรถขับห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ศพนายทรงวุฒิ ไม่ยอมพลัดจากกระโปงหน้ารถ ประกอบกับรถยนต์ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับหนีต่อไปได้ คนขับจึงจอดทิ้งแล้วหลบหนีไป ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป และจะได้ติดตามตัวโชเฟอร์กระบะตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไพฑูรย์ อินทศิลา /กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์ /นครศรีธรรมราช

ร่วมแสดงความคิดเห็น