สนธิกำลัง 2 อำเภอ ล่อซื้อจับกุม“เสริฐ กะหรอ”ต่อสู้ระทึก เจ็บทั้ง 2 ฝ่าย !!

เปิดอ่าน 2,624 views

14666522543

ปลัดอำเภอ 2 อำเภอ ท่าศาลา-นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราบ ได้สนธิกำลัง บุกจับ “เสริฐ กะหรอ” พ่อค้ายานรกขัดขืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงบาดเจ็บทั้งพ่อค้ายาและเจ้าหน้าที่
(22 มิ.ย.) นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ นายสันติสุข กิจบาลจ่าย ปลัดอำเภอ ท่าศาลา หัวหน้าชุด ฉก.ศรีวิชัย อำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นายธิติภพ ราชประดิษฐ์ ปลัดอำเภอนบพิตำ หัวหน้าชุด ฉก.ศรีวิชัย อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันวางแผนจับกุม นายประเสริฐ คงแคล้วภัย หรือ “เสริฐ กะหรอ” อายุ 42 ปี

ซึ่งมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ท่าศาลา และ อ.นบพิตำ มานานแล้ว โดยสนธิกำลัง อส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองทั้งสองอำเภอ ร่วมวางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 18 เม็ด ราคา 2,800 บาท

นัดส่งมอบยาบ้ากันที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช และเมื่อได้เวลานัดหมายนายประเสริฐ หรือ “เสริฐ กะหรอ” ได้นำยาบ้าจำนวน 18 เม็ด มาส่งมอบให้กับสายของเจ้าหน้าที่ จากนั้นนายประเสริฐ ได้เดินถือเงินค่ายาบ้าเข้าบ้านทันที

นายสันติสุข และ นายธิติภพ 2 ปลัดอำเภอ ได้จึงส่งสัญญาณให้นำกำลัง อส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่ซุ่มอยู่ใกล้ ๆ บุกเข้าจับกุมนายประเสริฐ แต่นายประเสริฐ ไม่ยอมให้จับกุมแต่โดยดี จนเกิดการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมนายประเสริฐ เอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล โดยนายประเสริฐ ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกที่ดั้งจมูก ส่วน อส.สานิตย์ ปานดำ ได้รับบาดเจ็บล้มไปโดนมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ข้อศอกขวาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านของนายประเสริฐ พบยาบ้าเพิ่มอีก 36 เม็ดและค้นเจอในตัวนายแดง(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกน้องของนายประเสริฐ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในบ้านอีกจำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้าของกลางทั้งหมด ทั้งหมดจำนวน 56 เม็ด จึงได้ช่วยกันคุมตัวนายประเสริฐ และพวกรวม 2คนและยาบ้าของกลางทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไพฑูรย์ อินทศิลา /กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์ /นครศรีธรรมราช

14666522542

ร่วมแสดงความคิดเห็น