ยังไม่พร้อมมีลูก ซี แพลนควง เอมี่ เที่ยวต้นปี

เปิดอ่าน 4,267 views

bbx054e

พระเอกหน้ามนแห่งช่อง 7 ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แต่งงานสุขล้นมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมนะที่จะมีลูก ขอสนุกกับการทำงานโกยเงินล้าน และการใช้ชีวิตคู่เริงร่ากับภรรยา เอมี่ ไปก่อนให้นานๆ

ซีเพิ่งมาร่วมงานเปิดร้านบิวตี้คลับ Beauty Club สาขาที่ 20 เดอะมอลล์ โคราช โดยมีสาวงามจากเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2016 มาร่วมงานด้วยคือ ออย ภัทรษร พหลยุทธกิจ งานนี้คนแน่นได้อีก ทำเอาห้างแทบแตก โดยหนุ่มซีมาเปิดมินิคอนเสิร์ตขับกล่อมเสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน นอกจากนี้ชาวโคราชยังแห่ต่อแถวยาวกว่า 1,000 คน ตั้งแต่ก่อนห้างเปิด หวังจะกระทบไหล่ดาราหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ เพื่อรับผลิตภัณฑ์นิวเวย์ New Way คอลล่าไวท์ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของทางห้าง ต้องเกณฑ์เจ้าหน้าที่มาดูแลหลาย 10 ชีวิต ทำให้การจราจรบริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ โคราช เป็นอัมพาตไปชั่วขณะ

พร้อมกันนี้หนุ่มซียังอัพเดตผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ และเตรียมวางแพลนเที่ยวช่วงต้นปีกับภรรยาสาวเอมี่ “ตอนนี้มีละครเรื่องวังนางโหง เล่นคู่กับน้องเปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) ถ่ายยังไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ เนื่องจากสภาพอากาศ เพราะถ่ายเอาต์ดอร์ค่อนข้างเยอะครับ เรื่องนี้สบายๆ ครับ แต่หนักอยู่ที่น้องเปรี้ยว เพราะเล่นเป็นผี ต้องแต่งหน้าเป็นทั้งดีและน่ากลัวด้วยเลยต้องใช้เวลา

“ส่วนปลายปีน่าจะมีละครแอ็กชั่นอีกเรื่องครับ สำหรับการร้องเพลงประกอบละคร ส่วนใหญ่ผมก็ร้องตลอดนะครับเกือบทุกเรื่อง เพราะเราชอบร้องเพลง ส่วนการทำงานต่างจังหวัดบ่อย เอมี่ก็เข้าใจเพราะเป็นแบบนี้มานานแล้ว ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปเที่ยวเท่าไร กะไปทีเดียวเลย มีวางแพลนไปอเมริกากับญี่ปุ่นอยู่แล้วครับ เพราะไปทุกปี คาดว่าจะไปต้นปีหน้าหรือไม่ก็เดือนกุมภาพันธ์ครับ ส่วนเรื่องลูกยังไม่พร้อมครับ ตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ (ยิ้ม)”

ไทยรัฐออนไลน์

bbx0cxf

bbx0cxg

bbx02hy

bbx02hn

ร่วมแสดงความคิดเห็น