น้ำฝน ทวีพรชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ เรื่อง ฟิล์ม

เปิดอ่าน 1,966 views

57340-r-1380165857934

สาว’น้ำฝน ทวีพร’ ชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ถามเรื่อง หนุ่ม’ฟิล์ม’ หลังมีภาพหลุดด้วยกัน

หลังจากมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับสาวสวยปริศนา “น้ำฝน ทวีพร” จนเป็นข่าวครึก โครม และเป็นที่น่าสงสัยของใครหลายๆ คนว่า สาวคนดังกล่าว อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มฟิล์มก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่มีเสียงจากใครฝั่งไหนแม้แต่น้อย

ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่า “น้ำฝน ทวีพร” มีคิวที่จะต้องไปร่วมงาน “คนดังใจดี” Thanks&Charity party ซึ่งจัดขึ้นที่ สยามพารากอน โดยมีผู้สื่อข่าวไปรอทำข่าวหลายสำนัก แต่ก็ไร้เงา น้ำฝน ทวีพร ที่จะมาร่วมงาน เวลาล่วงเลยไปจนงานจวนจบ ผู้สื่อข่าวจึงแยกย้ายกันไปทำภารกิจต่อ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที สาวน้ำฝน ทวีพร ก็ได้ปรากฏกายมาที่งาน เพื่อร่วมถ่ายรูปเป็นเกียรติให้กับเจ้าของงาน โดยแจ้งว่า ที่มาช้าเพราะรถติด และหลงทาง

ภาย หลังทราบข่าวจากคนใกล้ชิดที่เชิญเซเลบฯ ในงานว่า ก่อนนั้นมีโทรศัพท์เข้ามา ได้ยินว่ามีสื่อมวลชนสายบันเทิงมาหรือเปล่า…!! แต่เพียงเท่านั้น…ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยว่า อาจจะมีการเช็กสื่อเพื่อหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณก็เป็นได้ นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลองกลับไปเช็กใน Facebook/Namfon Taveeporn ซึ่งเป็นต้นตอเหตุภาพหลุดเจ้าปัญหา แต่ก็ได้มีการปิดปรับปรุงไป จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเสียงจากฝั่งไหนกับเรื่องภาพหลุดของหนุ่มฟิล์ม และสาวน้ำฝน ออกมาแก้ข้อสงสัยแต่ประการใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น
TAGS ที่เกี่ยวข้อง