นักเรียน ม.5 เมืองคอน ขี่ จยย. ชนประสานงากระบะ เสียชีวิต

เปิดอ่าน 2,127 views

1474870087

นร.ชั้น ม.5 นครศรีธรรมราช ขี่ จยย.กลับจากเรียนพิเศษใกล้ถึงบ้าน ระหว่างทาง จยย. กินเลนประสานงารถกระบะมุดใต้ท้องรถ คนขี่กระเด็นไปอยู่กลางถนน มูลนิธิฯ เร่งช่วยแต่ไม่ทัน เสียชีวิตที่ รพ.

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 25 ก.ย. พ.ต.ท.สมเกียรติ เทียบศรไชย สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุเกิดบนถนนสายทุ่งใหญ่-หนองดี หมู่ 4 บ้านไสใหญ่ ต.ปริก จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บห 2950 สุราษฎร์ธานี สภาพหน้ารถด้านคนขับมีรอยถูกชนได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนอะไหล่หลุดห้อย ที่ใต้ท้องรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MHS สีดำ ทะเบียน 1กฒ 4121 นครศรีธรรมราช ถูกชนจนพังยับทั้งคัน

ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถกระบะฟอร์ดตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน ผก 2980 นครศรีธรรมราช จอดเสียหลักอยู่ข้างทาง ที่ท้ายกระบะด้านขวามือมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ส่วนคนเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ แพทย์รับตัวคนเจ็บ เร่งทำการช่วยยื้อชีวิตอยู่นานร่วมชั่วโมง

สุดท้ายยื้อไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายศรศักดิ์ ไกรนรา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 4 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนทุ่งสง อ.ทุ่งสง

สภาพศพมีบาดแผลทั่วร่างกาย แขนขาหักบิดงอผิดรูป อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า คลุมทับด้วยแจ็กเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเรียนพิเศษ ที่โรงเรียนทุ่งสง อ.ทุ่งสง จากนั้นก็ขี่รถกลับบ้านที่ อ.ทุ่งใหญ่ ขณะขี่เข้าเขตพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เหลือระยะทางอีกไม่ถึง 14 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว

จู่ๆ รถที่ขี่มาเกิดกินเลนเข้าไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง และเป็นช่วงจังหวะเดียวกันก็มีรถกระบะที่ขับตามหลังสวนทางกันมา 2 คัน รถจักรยานยนต์ของนายศรศักดิ์ ได้พุ่งไปเฉี่ยวชนที่ท้ายกระบะของฟอร์ดคันหน้า ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียการทรงตัวและพุ่งไปชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ ที่วิ่งสวนทางตามหลังรถกระบะฟอร์ดเข้าอย่างจัง จนทำให้รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ

ส่วน นายศรศักดิ์ ถูกชนจนกระเด็นตกจากรถไปนอนกลิ้งอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนจะส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ และในเวลาต่อมาก็ได้เสียชีวิตลง

ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานว่า นายศรศักดิ์ น่าจะเกิดอาการอ่อนเพลียที่ขี่รถไปเรียนทั้งวัน หลังเลิกเรียนก็ขี่รถกลับบ้านอีก จนทำให้ร่างกายอ่อนล้าจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วนคนขับรถยนต์ฟอร์ด ที่เกิดอุบัติเหตุถูกรถของนายศรศักดิ์เฉี่ยวชน คนขับชื่อ นายอดุลย์ คล้ายวงศ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 8 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ ก็เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากที่ท้ายกระบะมีรอยเฉี่ยวชนทำให้เป็นร่องลึก สีถลอก

ส่วนคนขับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ที่ขับชนประสานงากับรถของนายศรศักดิ์ ทราบชื่อคือ นายธนาวุฒิ นวลศี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/6 หมู่ 8 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เดินทางเข้ามอบตัวในเวลาต่อมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับใครก่อนจะลงบันทึกประจำวันรับเป็นคดี เพื่อดำเนินการต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ

ร่วมแสดงความคิดเห็น