นร.สาว ม.4 น้อยใจถูกพ่อดุด่าเรื่องไม่ยอมทำงานบ้าน ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

เปิดอ่าน 4,542 views

s3

นร.สาว ม.4 น้อยใจถูกพ่อดุด่าเรื่องไม่ยอมทำงานบ้าน ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 พย. ร.ต.อ.ภาสพล พรหมจันทร์ พงส.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 73 หมู่ 9 ต.ฉลอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.,แพทย์เวร รพ.สิชล และจนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งสิชล รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันสอบสวนและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ภายในบริเวณห้องโถงกลางบ้าน พบศพผู้ตายชื่อ นส.กัญญารัตน์ ไชยขัน อายุ 16 ปี ใช้เชือกไนลอนส์ผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน ในชุดสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ศพห้อยโตงเตงลิ้นจุกปาก และบนพื้นใกล้ศพพบเก้าอี้จำนวน1ตัวล้มอยู่ โดยใกล้ศพมีนายอรุณ ไชยขัน อายุ 40 ปี พ่อ และนางนุชจรีย์ ไชยขัน อายุ 33ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ยืนร้ำไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา
จากการสอบสวนปากคำนายอรุณ ไชยขัน พ่อผู้ตายให้การว่า ตนกับภรรยาได้แยกทางกันอยู่นานหลายปี โดยนส.กัญญารัตน์ ลูกสาวของตนได้พักอาศัยอยู่กับตน โดยปัจจุบันลูกสาวของตนกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 รร.เทพราชพิทยาสรรค์ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ14.00 น.ขณะที่ตนอยู่ในบ้านได้ว่ากล่าวตักเตือนลูกสาวให้ช่วยกวาดบ้านและช่วยทำงานบ้างอย่าอยู่เฉยๆ ก่อนที่ตนจะเดินออกจากบ้านไปทำงานรับจ้างให้ลิงขึ้นมะพร้าว ซึ่งอาจจะทำให้ลูกสาวตนน้อยใจที่ถูกตนดุด่า จนร่ำไห้แล้วลูกสาวก็โทรศัพท์ไปหาแม่ที่ทำงานอยู่ร้านอาหารตามสั่งหน้า รพ.สิชล บ่นว่าถูกพ่อดุด่าและน้อยใจอยากผูกคอตาย แล้ววางหูไป จนแม่ตกใจรีบมาดูที่บ้านก็พบลูกสาวตัดสินใจผูกคอตายลาโลกดังกล่าวเสียแล้ว ซึ่งตนก็ไม่นึกว่าลูกสาวตนจะเครียดน้อยใจตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว เพราะที่ตนว่ากล่าวตักเตือนลูกสาวเพราะหวังดีอยากจะสอนให้ลูกสาวหัดทำงานบ้านช่วยเหลือครอบครัวแต่ไม่นึกว่าคิดสั้นผูกคอตายในครั้งนี้
ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป
28 พ.ย.58 / สายัณห์ ศรีใหม่ / นครศรีธรรมราช / 093-635-0529 / ID Line:sayan3333

s1 s2 s4

ร่วมแสดงความคิดเห็น