ติดหนี้รัก! สาว กฟภ.ทุ่งสง ร่อนการ์ดวิวาห์ธีมใบแจ้งหนี้ ชำระหน้างาน

เปิดอ่าน 2,748 views

eywwb5wu57mynkouqzfptx0dunoz2uslf54n3kyq8xkndsbhsadxyf

สาวกฟภ.ทุ่งสง จัดงานวิวาห์ตามอาชีพถนัด พิมพ์การ์ดเชิญงานแต่ง ในรูปแบบบิลแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าทั่วไปที่จัดส่งไปตามบ้าน พร้อมแจ้งใฟห้ชำระรัก บริเวณหน้างาน เผยทำเพราะใจรักทำงาน กฟภ.กันทั้งบ้าน สร้างความฮือฮาให้คนทั้งอำเภอ…

สาวกฟภ.ทุ่งสง จัดงานวิวาห์ตามอาชีพถนัด พิมพ์การ์ดเชิญงานแต่ง ในรูปแบบบิลแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าทั่วไปที่จัดส่งไปตามบ้าน พร้อมแจ้งใฟห้ชำระรัก บริเวณหน้างาน เผยทำเพราะใจรักทำงาน กฟภ.กันทั้งบ้าน สร้างความฮือฮาให้คนทั้งอำเภอ…

njpus24ncqkx5e1ey7ojuy8mmxclvil7ekgviblaxf9-1

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายภนุต นาคเพ็ชร์ ผจก.กฟภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ว่าเป็นเรื่องจริงโดยในแผ่นการ์ดแต่งงานดังกล่าวที่มีรูปแบบคล้ายบิลแจ้ง หนี้ค่าไฟฟ้าประจำเดือน มีข้อความตามเชิญชวนแขกร่วมงานแต่งงานในวันที่ 14 ต.ค.2559 ที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 6 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยข้อความแทรกไปตามช่องต่างๆ ของบิลแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าดังนี้ “การไฟฟ้าส่วนของความรัก ใบแจ้งวันแต่งงาน ไม่ใช่ใบเสร็จรับเงินค่าไฟฟ้า แต่เป็นการ์ดแต่งงาน กฟภ.( ภาคแห่งความรัก)” นอกจากนี้ในการ์ดยังมีข้อความระบุอีกว่า รหัสพิธีสงฆ์ 09.09 น. รหัสหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 10.30 น.ใบแจ้งสถานที่ 36 หมู่ที่ 6 ตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช (หลังโรงเรียนวัดทะเล) และมีการระบุชื่อเจ้าบ่าวและเจ้าสาว โดยเจ้าสาวชื่อว่า “นางสาวผการัตน์ ขุนกำแหง” และเจ้าบ่าวชื่อว่า “นายทินกร พรหมแก้ว” รวมทั้งระบุชื่อพ่อแม่ ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาว และส่วนท้ายการ์ดแต่งงานมีข้อความแจ้งผู้ที่มาร่วมงานว่า “เพื่อความสะดวก รวดเร็ว อย่าไปช้า มิฉะนั้น อาจไม่ได้โต๊ะนั่ง” หมายเหตุ “ชำระรัก บริเวณหน้างาน” ระบุวันที่จัดงานแต่งงานในวันที่ 14 ต.ค.59 ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ที่ส่งภาพการ์ดงานแต่งดังกล่าวในไลน์ ทราบว่า การ์ดแต่งงานดังกล่าว เป็นการด์งานแต่งงานจริง ซึ่งว่าที่คู่บ่าวสาว ทำงานอยู่การไฟฟ้าฯ ด้วยกันทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสัมภาษณ์ น.ส.ผการัตน์ ขุนกำแหง อายุ 35 ปี ตำแหน่งลูกจ้างประจำ สนง.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอทุ่งสง ว่าสาเหตุที่มีแนวความคิดออกแบบการ์ดแต่งงานแบบบิลแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าในครั้ง นี้ เพราะตนเป็นคนครอบครัว กฟภ.มาทั้งครอบครัว เพราะพ่อของตน คือ นายสัมผัส ขุนกำแหง ก็เคยทำงานเป็น ผจก.กฟภ.ประจำ อ.บางขัน และเกษียณไปแล้วหลายปี ตนก็ทำงาน กฟภ. และนายทินกร พรหมแก้ว อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มก็ทำงานอยู่ กฟภ.ทุ่งสงที่เดียวกันมาหลายปี หลังพบรักกันมาหลายปีและตกลงแต่งงานกันในวันที่ 14 ต.ค. ก็เลยมีแนวความคิดออกแบบการ์ดแต่งงานแบบบิลแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้ามาเป็นการ์ด แต่งงานแทน จนสร้างความฮือฮาไปทั่วเพราะไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน โดยเฉพาะนายภนุต นาคเพ็ชร์ ผจก.กฟภ.ทุ่งสง ซึ่งเป็นเจ้านายของตนก็แปลกใจกับการ์ดแต่งงานดังกล่าวสร้างฮือฮาแก่ผู้ที่ได้รับเชิญตามการ์ดแต่งงานเป็นอย่างมากในพื้นที่ อ.ทุ่งสง และพื้นที่ใกล้เคียง

http://www.thairath.co.th/

ร่วมแสดงความคิดเห็น