ดวงดาวของท่าน 28/09/59

เปิดอ่าน 4,429 views

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 10 (วันนี้เป็น วันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ ปรารถนา ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

bbwi3te

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานโอกาสดีเริ่มเข้ามา ในชีวิต มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง ความรักคนมีคู่ความรักสั่นคลอนไม่มั่นคง คนโสด ความรักที่เข้ามาช่วงนี้ล้วนแต่แฝงด้วยผลประโยชน์

คนเกิดวันจันทร์ การงานช่วงนี้อย่าเพิ่งหักโหม งานหนักและอย่าเครียดมาก เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม การเงินมีรายได้เพิ่มมากแต่ก็มีรายจ่ายมาก เช่นกัน ความรักคนมีคู่กำลังมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมาย หรือแต่งงาน คนโสดรักแท้กำลังเข้ามาอีกไม่นานเกินรอ

คนเกิดวันอังคาร การงานช่วงนี้คุณต้องเหนื่อย มากเป็นพิเศษ แต่รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่าแน่นอน การเงินมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินสมความปรารถนา ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีความสุขเพราะกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน

คนเกิดวันพุธ การงานมีความก้าวหน้าแบบ ไม่หยุดยั้งจนคนอื่นตามไม่ทัน การเงินมีเกณฑ์มีรายได้ เพิ่มจากความสามารถของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่ แม้ว่าจะมีคนพยายามเข้ามาแทรกความรักของคุณแต่ก็ไม่สามารถทำได้ คนโสดหากรักใครก็ควรเผยใจ ให้เขารู้บ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานมีเกณฑ์ประสบ ความสำเร็จเพราะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ การเงินกำลังจะมีโอกาสดีในด้านการลงทุนเข้ามา ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ห่างเหินบ้าง คนโสดจะพบรักเพราะเพื่อนทำตัวเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันศุกร์ การงานบางครั้งก็ควรอดกลั้น กับบางเรื่องเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ การเงินมีเกณฑ์ถูก เอารัดเอาเปรียบเพราะคนใกล้ชิด ควรทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่า

คนเกิดวันเสาร์ การงานต้องขยันทำการงาน ให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องพบกับคู่แข่ง ที่น่ากลัว การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้สม่ำเสมอจากการทำงาน ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันหลังจากพบเหตุการณ์บางอย่าง คนโสดกำลังจะได้พบรักที่รอคอยมานาน.

พ.พาทินี

ร่วมแสดงความคิดเห็น